Lunar 2.0

15,900 THB

SIZES

9’9″ / 32″ / 6″

INCLUDES

BOARD, COMPACT
AIR SUP ACCESSORY KIT

MOST POPULAR BOARD, 2021 BRAND NEW DESIGN

AZTRON all-round บอร์ดทรงที่ขายดีที่สุด ได้มีการอัพเกรดใหม่ทั้งหมด ทั้งสีสันลวดลายใหม่ที่ดูโดดเด่นขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตที่ได้ปรับโครงสร้างภายในแบบใหม่ Ultra-Light X drop-stitchที่ช่วยให้ได้บอร์ดสูบลมที่น้ำหนักเบาขึ้น LUNAR 9’9” เป็นสัดส่วนบอร์ดที่ให้ความคล่องตัวสูง ใช้งานได้อย่างหลากหลาย มีเทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยอย่าง Double Chamber ที่ช่วยให้บอร์ดที่ได้มี Stiffness ยอดเยี่ยมกว่าเดิมถึง 30%

ส่งด่วน

กทม.และปริมณฑลภายใน 3 ชม. ต่างจังหวัดถึงวันถัดไป

รับประกัน

สินค้า 1 ปี

ศูนย์บริการ

พร้อมให้คำปรึกษา

Aztron Lunar 2.0

NEW

  • สกรีนลวดลายใหม่ของปี 2021
  • Double Chamber Ultra-Light Tech
  • สามารถผูก Kayak seat เพื่อใช้งานสำหรับการนั่งพายได้สบายมากขึ้น

HARD FACTS

  • โครงสร้างแบบ 2 ห้องลม ที่ห้องลมด้านในมีปริมาตร 150L เป็นสัดส่วนที่มากเพียงพอสำหรับการลอยตัวของบอร์ด
  • รูปแบบของ Drop-Stitch แบบพิเศษทอเป็นตัว X เพื่อช่วยให้ได้บอร์ดสูบลมที่น้ำหนักเบาลงกว่าเดิม
  • พื้นที่ส่วน Deck ผลิตจาก EVA พิมพ์ลาย Diamond หนา 4 mmช่วยให้ทรงตัวได้ง่าย
  • D-ring บนบอร์ดทั้งหมด 5 จุด สำหรับการผูกกับสาย Bungee Cord และสายรัดข้อเท้า
  • สามารถผูก Kayak Seat เพื่อใช้งานแบบนั่งพายได้สบายมากขึ้น
  • บริเวณเก็บสัมภาระด้านหน้าเพื่อให้สามารถเก็บและหยิบของได้สะดวกที่สุด
  • ฟิน US ขนาด 9 นิ้วบริเวณกลางบอร์ด

Specification

LENGTH

9’9″ / 297 cm

WIDTH

32″ / 81 cm

THICKNESS

6″ / 15 cm

MAX. RIDER

1

WEIGHT

7.7 kg / 17 lbs

VOLUME

270 L

REC. PAYLOAD

90 kg / 198 lbs

MAX. PAYLOAD

120 kg / 265 lbs

Technology

MOST POPULAR ALL-ROUND BOARD SHAPE
บอร์ดทรง All-round เป็นบอร์ดที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอเพราะสามารถประยุกต์ให้เข้ากับการใช้งานได้หลากหลายสไตล์ ด้วยขนาดของบอร์ดที่คิดค้นมาอย่างพอดี 9’9”/32”/6” เป็นสัดส่วนที่ให้บอร์ดมีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์ผู้พายที่ต้องการบอร์ดสำหรับพายเที่ยวชมธรรมชาติ
HIGH PRESSURE DOUBLE VALVE SYSTEM
บอร์ดสูบลมของ AZTRON ทุกๆ รุ่น จะมีการติดตั้งวาล์วสูบลมแบบพิเศษที่ผลิตมาเพื่อใช้งานกับบอร์ดสูบลมโดยเฉพาะ โดยวาล์วของ AZTRON จะมีขนาดเล็กกว่าวาล์วแบบทั่วๆ ไป มีจุดประสงค์ให้ป้องกันไม่ให้บอร์ดเกิดความเสียหายจากการสูบลมในปริมาณที่มากเกินไป
DOUBLE CHAMBER CONSTRUCTION
เทคโนโลยีการผลิตบอร์ดแบบ 2 ห้องลมเป็นเอกลักษณ์ของ AZTRON สัดส่วนห้อมลมแบบ 50:50 โดยที่ห้องลมด้านในมีปริมาตร 100L เป็นระดับที่คุณสามารถมั่นใจในความปลอดภัยเวลาออกไปพายได้แน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นเพราะบอร์ดแบบ 2 ห้องลมนั้นจะมีโครงสร้างพิเศษที่เสริมความแข็งแรงให้กับบอร์ด เรียกว่า I-beam จะวางอยู่ระหว่างห้องลมทั้ง 2 เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่ม Stiffness ให้กับบอร์ดถึง 30% และยังช่วยให้ผู้พายสามารถทรงตัวได้ง่ายกว่าบอร์ดสูบลมทั่วไป
CENTER GRAB HANDLE
Handle ที่เย็บอย่างแน่นหนาอยู่ที่บริเวณกึ่งกลางของบอร์ดเพื่อความสะดวกในการยกและการขนย้าย ผลิตจาก Neoprene และยางอย่างดีให้สัมผัสที่นุ่มไม่บาดมือ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถือไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายที่สุด
FRONT BUNEE SYSTEM
D-ring ที่เย็บอย่างดีติดกับตัวบอร์ดสำหรับการผูกกับ Bungee cord เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระ ถูกออกแบบให้อยู่ที่บริเวณส่วนหัวของบอร์ดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถหยิบสัมภาระที่ผูกไว้ได้อย่างสะดวกมากที่สุด
SOFT EVA TRACTION DECK
บริเวณ Deck ของบอร์ดทรง All-round จะมีแผ่น EVA หนาขนาด 4mm พิมพ์ลาย diamond เพื่อให้ผู้พายสามารถทรงตัวได้ง่ายเมื่อยืนอยู่บนบอร์ด
KAYAK SEAT D-RING CONNECTORS
ANAR 2.0 ได้รับการอัพเกรดใหม่ให้มี D-ring บนบอร์ดมากขึ้นเพื่อผูกกับ Kayak Seat สามารถเปลี่ยนจากการพาย SUP แบบปกติเป็นการนั่งพายแบบคายัคได้ เป็นทางเลือกสำหรับบางเวลาที่อยากนั่งพายก็สามารถปรับรูปแบบการพายได้ตามต้องการ
CENTER FIN EITH US FIN BOX
บอร์ด All-round ของ AZTRON เป็นฟิน US ที่ผลิตจากไนลอนเสริมความแข็งแรงพิเศษ สามารถติดตั้งได้เองง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพียงแค่เสียบฟินให้เข้าที่เบ้าแล้วออกแรงกดลงให้เข้าที่ ไขสกรูให้แน่นก็สามารถใช้งานได้เลยทันที
Previous slide
Next slide

Accessories