Street

3,990 THB

SIZES

31″ / 10″ / 6.36″

INCLUDES

BOARD, ABEC 7 TRUCK
65MM WHEELS

A PERFECT BOARD FOR ENJOYING THE PAVED WAVE OF ANY URBAN LANDSCAPE

สำหรับ Surfskate ที่มีความเฉพาะตัวจาก Aztron ใน Collection ปี 2021 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานที่พบได้บนท้องทะเล มอบให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นบนท้องถนน Surfskate รุ่น STREET 31 มอบความรู้สึกสนุกสนานอย่างถึงที่สุด มาพร้อมรูปทรงแบบ Surfboard ที่เพิ่มโครงสร้างของ Rocker และ Kick Pad เข้ามาบน Serfskate

ส่งด่วน

กทม.และปริมณฑลภายใน 3 ชม. ต่างจังหวัดถึงวันถัดไป

รับประกัน

สินค้า 1 ปี

ศูนย์บริการ

พร้อมให้คำปรึกษา

NEW

  • Aztron Surfskate Collection 2021
  • รูปทรงตามแบบฉบับของ Surfboard มาพร้อม Fish Tail
  • วัสดุคุณภาพผลิตจากไม้เมเปิ้ลนำเข้าจากแคนาดา

HARD FACTS

  • ผลิตจากไม้เมเปิ้ลจากแคนาดา หนา 5 ชั้น ทั้งส่วน Deck และ Bottom
  • ลายปริ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง
  • Deck โครงสร้างแบบ Sandwich เสริมคุณภาพ
  • กว้างขนาดความ 10 นิ้ว พร้อมส่วนท้ายแบบ Fish Tail เพื่อเพิ่มความคล่องตัว สามารถเลี้ยวเปลี่ยนทิศทางได้ง่ายอย่างถึงที่สุด
  • มาพร้อมกับ Kick pad ด้านหลัง
  • โครงสร้างของ Truck ที่มาพร้อมลูกปืนเกรด 7 (ABEC 7) ที่ให้ความเสถียรมากที่สุด
  • ล้อขนาด 65 mm. 78A

Specification

LENGTH

31″/ 78.7 cm

WIDTH

10″ / 25.4 cm

TAIL

6.36″ / 16.2 cm

MAX. RIDER

1

WEIGHT

3.0 kg / 6.6 lbs

REC. RIDER HEIGHT

166-175 cm / 4’7-5’7″

TRUCK

ABEC 7 / ALU

WHEELS

65*51mm / 78A

Technology

SURFBOARD INSPIRED SHORT BOARD
การออกแบบให้บอร์ดมีโครงสร้างแบบ Fish Tail ที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก Surfboard จึงทำให้ STREET 31 เป็น Surfskate ที่ได้รับการผสมผสานระหว่างความยาวและความกว้างในขนาดที่เหมาะสมที่สุด ทรงตัวได้ง่าย ใช้งานได้เสถียรกว่ารุ่นอื่นๆ เหมาะกับผู้เล่นทุกระดับตั้งแต่มือใหม่จนถึงระดับมือโปร สามารถใช้เพื่อฝึกฝนการเลี้ยวในท่า Cutbacks และ Backhand ได้อย่างดี
PREMIUM DECK TECHNOLOGY
แผ่นไม้คุณภาพผลิตจากไม้เมเบิลนำเข้าจากแคนาดา 5 ชั้น ช่วยให้ตัวบอร์ดมีความทนทาน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุด มาในสัดส่วนและขนาดที่ได้รับการคำนวนอย่างดี ลงตัวทั้งความกว้างและความยาว จึงสามารถควบคุม และไถ่ไปบนท้องถนนได้อย่างเสถียรที่สุด
HIGH-DENSITY SANDPAPER DECK
ด้านบนใช้กระดาษทรายเกรดคุณภาพอย่างดีเพื่อให้ความแข็งแรงและทนทาน รวมถึงให้การยึดเกาะที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกระดับ พร้อมทั้งสามารถทรงตัวได้อย่างมั่นคงและปลอดภัยที่สุด
TAIL KICK DESIGN
รูปทรงบริเวณ Tail ที่คงเอกลักษณ์ของ Surfboard แบบเดิม Aztron เลือกเพิ่มชิ้นส่วน Kick Pad เข้ามาบน Surfskate เพื่อใช้งานในจุดประสงค์แบบเดียวกันกับ Surf และ SUP เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถถอยเพื่อควบคุมการเลี้ยวหรือใช้งานเพื่อหยุดการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วทันใจที่สุด
SURF STYLE TRUCK SYSTEM
STREET & FOREST มาพร้อม Truck ที่มอบความรู้สึกแปลกใหม่เหมือนกับกำลัง Surfing อยู่บนท้องทะเล โดยที่เราไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ที่ทะเลเท่านั้น สามารถรู้สึกแบบเดียวกันได้บนท้องถนน ตัวบอร์ดถูกออกแบบมาให้มีความยาวที่ไม่มากเกินไปเพื่อความคล่องตัวและให้วงเลี้ยวที่แคบขึ้น Aztron ออกแบบ Surfskate มาอย่างดีที่สุด เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสความรู้สึกราวกับการกำลังโต้คลื่นดีๆ สักลูกบนท้องทะเล
ABEC 7 BEARING
ลูกปืนเกรด ABEC 7 ที่มีประสิทธิภาพค่อนข้างสูง ให้ความเร็วที่ยอดเยี่ยมที่สุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางบน Truck สามารถเลี้ยวได้อย่างคล่องตัวและเสถียรอย่างถึงที่สุด
65MM/78A WHEELS
ล้อขนาด 65mm 78A ให้ Grip ระหว่างล้อกับพื้นในระดับที่ดี ทรงตัวและควบคุมบอร์ดง่าย ความแข็งของล้อที่ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไปเพื่อให้สามารถ Pump บอร์ดได้อย่างลงตัวพอดี ให้ความเร็วในระดับเดียวกับการโต้คลื่นจริง สร้างความรู้สึกขณะแล่นบนท้องถนนอย่างยอดเยี่ยมที่สุด
Previous slide
Next slide