Jupit

31,900 THB

SIZES

10’8″ / 32.5″ / 4.6″

INCLUDES

BOARD, 10.0 SUP LEASH
10.0 NYLON FIN

COMPLEMENT THE NATURE SURROUNDING WITH UNIQUE BAMBOO SUP

Aztron รุ่น Jupit ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นมือใหม่จนถึงผู้เล่นทั่วไป เป็นบอร์ดทรง All-round ที่สามารถพายได้ทุกที่ มีความยาว 10’8’’ ส่งผลให้ตัวบอร์ดมีความคล่องตัวสูง ใช้ไม้ไผ่ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทานและน้ำหนักเบา และยังถูกออกแบบให้มีขนาดและน้ำหนักที่พอดีแทบจะเป็นบอร์ดที่ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ลองต่างไม่ผิดหวัง พื้นผิวของบอร์ดยืนพายด้านล่างเป็นไฟเบอร์กลาสที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านของความแข็งแรง จึงทำให้ Aztron รุ่น Jupit สามารถเป็นเพื่อนร่วมทางไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ไปพบกับประสบการณ์แห่งความสนุกสนาน ออกไปผจญภัยกับการพาย SUP ของคุณ

ส่งด่วน

กทม.และปริมณฑลภายใน 3 ชม. ต่างจังหวัดถึงวันถัดไป

รับประกัน

สินค้า 1 ปี

ศูนย์บริการ

พร้อมให้คำปรึกษา

Aztron Jupit

HARD FACTS

  • ผลิตด้วยเทคโนโลยี Sandwich construction โดยมี EPS เป็นแกนกลางของบอร์ด
  • ผลิตจากไม้ไผ่ทำให้ลวดลายบนบอร์ดยังคงสวยงามตามแบบเฉพาะตัว
  • โครงสร้าง Epoxy x Fiberglass resin bottom
  • Flat Deck ที่ค่อนข้างกว้างช่วยเพิ่มความเสถียรให้กับตัวบอร์ด
  • Wooden stringer ช่วยเพิ่ม Stiffness และความเเข็งแรงให้เหนือระดับ
  • พื้นที่ส่วน Deck ผลิตจาก EVA พิมพ์ลาย Diamond หนา 5 mm ช่วยให้ทรงตัวได้ง่าย
  • มีระบบ Air vent plug เพื่อป้องกันไม่ให้บอร์ดเสียหาย
  • บริเวณเก็บสัมภาระด้านหน้าเพื่อให้สามารถเก็บและหยิบของได้สะดวกที่สุด
  • Handle ที่บริเวณกึงกลางของบอร์ดเพื่อความสะดวกในการขนย้าย

Specification

LENGTH

10’8″ / 325 cm

WIDTH

32.5″ / 82.5 cm

THICKNESS

4.6″ / 11.75 cm

MAX. RIDER

1

WEIGHT

13.5 kg / 29.8 lbs

VOLUME

210 L

REC. PAYLOAD

65-95 kg / 143-209 lbs

MAX. PAYLOAD

115 kg / 253 lbs

Technology

MOST POPULAR ALL-ROUND BOARD SHAPE
บอร์ดทรง All-round เป็นบอร์ดที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอเพราะสามารถประยุกต์ให้เข้ากับการใช้งานได้หลากหลายสไตล์ ด้วยขนาดของบอร์ดที่คิดค้นมาอย่างพอดี 10’8” เป็นสัดส่วนที่ให้บอร์ดมีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์ผู้พายที่ต้องการบอร์ดสำหรับพายเที่ยวชมธรรมชาติ
BAMBOO TECH
พื้นผิวของบอร์ดผลิตจากไม้ไผ่ธรรมชาติช่วยให้ JUPIT สามารถพายบนผิวน้ำได้อย่างไหลลื่น โดยไม้ไผ่มีคุณสมบัติในด้าความนแข็งแรง มีการทาสีเคลือบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับทาสีเรือที่ทนทานต่อทุกสภาวะ และด้วยความหนาแน่นของเนื้อไม้และความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ JUPIT จึงช่วยให้คุณได้บอร์ดที่มีประสิทธิภาพเคลื่อนที่บนผิวน้ำได้เหมือนกับคุณกำลังเป็นส่วนหนึ่งกับมัน
EPS FOAM CORE & WOODEN INSERT
JUPIT มีโครงสร้างด้านในเป็น EPS หรือ โดยใช้กระบวนการผลิตแบบขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC ที่ให้ความถูกต้องแม่นยำ EPS มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของน้ำหนักที่เบาและสามารถลอยตัวบนน้ำได้ดี บวกกับโครงสร้างแบบ Sandwiched ที่มีชั้น EPS อยู่ตรงกลางระหว่าง Fiberglass ทำให้บอร์ด Stiffness มากขึ้น และด้านในตรงกลางมีแกนไม้ที่วางเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้มากขึ้น ให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจ
ARTISTIC GRAPHIC PRINT
ลวดลายของบอร์ดที่สวยงามและโดดเด่นที่สุดบนผิวน้ำ ผสมผสานกับลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของไม้ไผ่ JUPIT จึงเป็นบอร์ดที่ไม่ว่าใครก็ต้องให้ความสนใจทุกครั้งที่นำออกไปใช้งาน
FRONT BUNGEE SYSTEM
4-point D-ring connector at front plus adjustable system for gear storage and easy access.The expandable front bungee system lets rider grab and go with safe and easy access to belongings like dry bag or loose gear, snacks and water bottle.
SOFT EVA TRACTION DECK
บริเวณ Deck ของบอร์ดทรง All-round จะมีแผ่น EVA หนาขนาด 5mm พิมพ์ลาย diamond เพื่อให้ผู้พายสามารถทรงตัวได้ง่ายเมื่อยืนอยู่บนบอร์ด
AIR VENT & BUILT-IN HANDLE
ด้วยการออกแบบให้มี Air vent เพื่อช่วยให้แรงดันในชั้น EPS ภายในและภายนอกอยู่ในระดับที่สมดุล ป้องกันโครงสร้าง EPS ของบอร์ดไม่ให้แยกตัวออกจากกันเพราะอุณหภูมิที่สูงขึ้น ป้องกันไม่ให้บอร์ดได้รับความเสียหาย มาพร้อมกับที่จับ built-in ที่ออกแบบมาเพื่อสามารถถือและเคลื่อนย้ายบอร์ดได้ง่ายดาย
SAFETY LEASH ATTACHMENT AT TAIL
เพื่อการพายบอร์ดอย่างปลอดภัย ผู้พายทุกคนจึงต้องใส่สายรัดข้อเท้าทุกครั้ง JUPIT มีบริเวณสำหรับผูกกับสายรัดข้อเท้าที่แน่นหนา ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องเป็นกังวล
10.0 ALL-ROUND NYLON FIN
ฟินไนลอนขนาด 10 นิ้วคุณภาพและสามารถใช้งานได้ทุกสภาวะ ผลิตจาก Fiberglass ผสม Nylon ช่วยให้การพายของคุณสมูธและมีประสิทธิภาพที่สุด ฟินแบบ US ที่คุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายที่สุด โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ในการประกอบฟินเข้าที่บอร์ด
Previous slide
Next slide

Accessories