Nebula

25,900 THB

SIZES

12’10” / 34″ / 6″

INCLUDES

BOARD, GROUP SUP
ACCESSORY KIT

2+1 TANDEM SUP , DOUBLE THE FUN

พาย SUP กับคู่หูเป็นอะไรที่น่าสนุกที่สุด Aztron SUP รุ่น Nebula มาพร้อมขนาด 12’10’’ สามารถรับน้ำหนักผู้ใช้งาน 2 คนได้อย่างสบายๆ โดยที่ยังคงเป็นบอร์ดที่มีคุณภาพตามแบบฉบับของ Aztron ผ่านการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีแบบ Double Chamber ระบบ 2 ห้องลม และ Double Layer Fusion กระบวนการหุ้มบอร์ดแบบพิเศษ พร้อมทั้งมีส่วนมือจับที่ให้มามากถึง 5 ตำแหน่งบนบอร์ดเพื่อช่วยกันถือได้ลงตัว แถมเป็นระบบฟิน 2 ตำแหน่งที่ช่วยให้บอร์ดสามารถ Tracking ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อการผจญภัยที่จะเกิดขึ้นระหว่างทาง

ส่งด่วน

กทม.และปริมณฑลภายใน 3 ชม. ต่างจังหวัดถึงวันถัดไป

รับประกัน

สินค้า 1 ปี

ศูนย์บริการ

พร้อมให้คำปรึกษา

Aztron Nebula

HARD FACTS

  • โครงสร้างแบบ 2 ห้องลม ที่ห้องลมด้านในมีปริมาตร 150L เป็นสัดส่วนที่มากเพียงพอสำหรับการลอยตัวของบอร์ด และช่วยเพิ่ม Stiffness ให้กับบอร์ดมากขึ้นถึง 30%
  • การเชื่อมประสานโครงสร้าง PVC ของบอร์ดโดยใช้ความร้อน ช่วยให้บอร์ดมีน้ำหนักเบาลกว่าเดิมถึง 25%
  • ขนาดของ SUP ที่เพียงพอสำหรับรองรับผู้เล่นได้ถึง 2 คน
  • Handle เย็บอย่างดี แน่นหนาทั้งหมด 5 ตำแหน่งบนบอร์ด
  • พื้นที่ส่วน Deck ผลิตจาก EVA ช่วยให้ทรงตัวได้ง่าย
  • บริเวณเก็บสัมภาระด้านหน้าเพื่อให้สามารถเก็บและหยิบของได้สะดวกที่สุด
  • ฟิน US ขนาด 9 นิ้วบริเวณกลางบอร์ด

Specification

LENGTH

12’10” / 390 cm

WIDTH

34″ / 86 cm

THICKNESS

6″ / 15 cm

MAX. RIDER

2+1

WEIGHT

16 kg / 35 lbs

VOLUME

460 L

REC. PAYLOAD

185 kg / 407 lbs

MAX. PAYLOAD

210 kg / 463 lbs

Technology

EXTRA LONG BOARD OUTLINE FOR GROUP USE
ขนาดของบอร์ดที่ออกแบบมากให้ยาวมากเป็นพิเศษถึง 34 นิ้ว เพื่อให้ NEBULA เป็นบอร์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพายกับเพื่อน หรือคนในครอบครัว ยิ่งไปพายกันหลายคน ยิ่งสนุกมากกว่าเดิม
DOUBLE LAYER FUSION TECHNOLOGY
Double Layer Fusion เป็นเทคโนโลยีการผลิตแบบพิเศษที่ใช้ความร้อนเข้ามาเชื่อมประสานชั้น PVC ของบอร์ดเพื่อแทนการใช้กาว ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่ช่วยให้บอร์ดทรง Touring ทุกรุ่นของ AZTRON มีน้ำหนักเบากว่าเดิมมากถึง 25% และยังเป็นการช่วยอนุรักษ์สภาพแวดล้อมไปในตัว
FRONT BUNEE SYSTEM
D-ring ที่เย็บอย่างดีติดกับตัวบอร์ดสำหรับการผูก Bungee cord เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระ ในแบบที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุด
HIGH PRESSURE DOUBLE VALVE SYSTEM
บอร์ดสูบลมของ AZTRON ทุกๆ รุ่น จะมีการติดตั้งวาล์วสูบลมแบบพิเศษที่ผลิตมาเพื่อใช้งานกับบอร์ดสูบลมโดยเฉพาะ โดยวาล์วของ AZTRON จะมีขนาดเล็กกว่าวาล์วแบบทั่วๆ ไป มีจุดประสงค์ให้ป้องกันไม่ให้บอร์ดเกิดความเสียหายจากการสูบลมในปริมาณที่มากเกินไป
MULTIPLE GRAB HANDLE
NEBULA และ GALAXIE มาพร้อม Handle หลายตำแหน่งบนบอร์ดที่เย็บอย่างแน่นหนาเพื่อความสะดวกในการยกและการขนย้าย ผลิตจาก Neoprene และยางอย่างดีให้สัมผัสที่นุ่มไม่บาดมือ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถือไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายที่สุด
DOUBLE US FIN SET UP
SUP แบบ Multi-person ที่สามารถเล่นรักษา Tracking ของบอร์ดได้อย่างดีด้วยการมีฟิน 2 ตำแหน่ง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถรับมือได้กับการพายได้บนผิวน้ำทุกรูปแบบ โดยฟินที่ใช้นั้นเป็นฟิน US ที่สามารถติดตั้งได้ง่าย พร้อมออกผจญภัยไปทุกทริป
Previous slide
Next slide

Accessories