Venus

20,900 THB

SIZES

10’8″ / 34″ / 6″

INCLUDES

BOARD, STANDARD
AIR SUP ACCESSORY KIT

SUP YOGA & FITNESS, TAKE YOUR FITNESS ROUTINE ONTO THE WATER

เปิดประสบการณ์โยคะแบบใหม่ ด้วย SUP รุ่น VENUS 10’8″ คำตอบสำหรับคุณที่อยากเพิ่มความท้าทายให้กับอะไรเดิมๆ บอร์ดยืนพายรุ่นนี้ออกแบบมาให้ตัวมีความกว้างมากถึง 34 นิ้วพร้อมกับความยาวของบอร์ดที่ 10‘8” เป็นสัดส่วนที่คุณสามารถทรงตัวได้อย่างง่ายดาย สามารถประยุกต์เพื่อนำไปใช้เล่นโยคะได้อย่างเหมาะสม ไม่เพียงเท่านั้นแต่เพราะทั่วทั้งบอร์ดเป็น EVA ซึ่งทำหน้าที่ได้เหมือนกับเสื่อโยคะ  และยังมี Handles ที่บริเวณด้านข้างและส่วนหัวของบอร์ดให้ถือจับได้อย่างสะดวก เพิ่ม D-Ring สำหรับการติดตั้งสายสะพายสำหรับการขนย้ายได้ง่ายขึ้น จึงไม่ยากเลยที่ SUP รุ่น Venus ตัวนี้ซึ่งออกแบบมาด้วยวัตถุประสงค์พิเศษเพื่อการใช้งานสำหรับโยคะ สามารถสร้างความตื่นเต้น ความแปลกใหม่ให้พิเศษขึ้นมา มีความแตกต่างจากการเล่นโยคะแบบเดิมๆ

ส่งด่วน

กทม.และปริมณฑลภายใน 3 ชม. ต่างจังหวัดถึงวันถัดไป

รับประกัน

สินค้า 1 ปี

ศูนย์บริการ

พร้อมให้คำปรึกษา

Aztron Venus

HARD FACTS

  • โครงสร้างแบบ 2 ห้องลม ที่ห้องลมด้านในมีปริมาตร 150L เป็นสัดส่วนที่มากเพียงพอสำหรับการลอยตัวของบอร์ด และช่วยเพิ่ม Stiffness ให้กับบอร์ดมากขึ้นถึง 30%
  • การเชื่อมประสานโครงสร้าง PVC ของบอร์ดโดยใช้ความร้อน ช่วยให้บอร์ดมีน้ำหนักเบาลกว่าเดิมถึง 25%
  • ความกว้างของบอร์ดขนาด 34” ช่วยให้สามารถทรงตัวได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด
  • พื้นที่ส่วน Deck ผลิตจาก EVA พิมพ์ลาย Diamond หนา 5 mmทั่วทั้งบอร์ดช่วยให้ทรงตัวง่าย
  • D-ring บนบอร์ดทั้งหมด 7 จุดทั่วท้ังบอร์ด
  • สามารถติดตั้ง Kayak Seat เพื่อเปลี่ยนรูปแบบเป็นนั่งพาย
  • บริเวณเก็บสัมภาระด้านหน้าเพื่อให้สามารถเก็บและหยิบของได้สะดวกที่สุด
  • Handle หลายตำแหน่งทั่วทั้งบอร์ดเพื่อให้ถือได้อย่างสะดวก
  • ฟิน US ขนาด 9 นิ้วบริเวณกลางบอร์ด

Specification

LENGTH

10’8″ / 325 cm

WIDTH

34″ / 86 cm

THICKNESS

6″ / 15 cm

MAX. RIDER

1

WEIGHT

12 kg / 27 lbs

VOLUME

310 L

REC. PAYLOAD

99 kg / 218 lbs

MAX. PAYLOAD

148 kg / 326 lbs

Technology

ALL-ROUND BOARD SHAPE WITH EXTRA WIDTH
VENUS จะออกแบบมาเพื่อการเล่นโยคะแต่ก็ยังใช้งานเพื่อพายในรูปแบบปกติได้ดีด้วยเช่นกัน ด้วยความกว้างของบอร์ดที่มากถึง 34 นิ้ว จึงเป็นบอร์ดที่คุณสามารถทรงตัวได้ง่ายที่สุด เป็น SUP ทรง All-Round ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการผลิตอย่าง Double Chamber และ Double Layer Fusion ทำให้ AZTRON รุ่น VENUS จึงกลายเป็น SUP ที่เลือกใช้งานสำหรับพายแบบทั่วไปได้อย่างไม่ต้องกังวล
DOUBLE LAYER FUSION TECHNOLOGY
Double Layer Fusion เป็นเทคโนโลยีการผลิตแบบพิเศษที่ใช้ความร้อนเข้ามาเชื่อมประสานชั้น PVC ของบอร์ดเพื่อแทนการใช้กาว ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่ช่วยให้บอร์ดทรง Touring ทุกรุ่นของ AZTRON มีน้ำหนักเบากว่าเดิมมากถึง 25% และยังเป็นการช่วยอนุรักษ์สภาพแวดล้อมไปในตัว
SIGNATURE DOUBLE CHAMBER CONSTRUCTION
เทคโนโลยีการผลิตบอร์ดแบบ 2 ห้องลมเป็นเอกลักษณ์ของ AZTRON สัดส่วนห้อมลมแบบ 50:50 โดยที่ห้องลมด้านในมีปริมาตร 100L เป็นระดับที่คุณสามารถมั่นใจในความปลอดภัยเวลาออกไปพายได้แน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นเพราะบอร์ดแบบ 2 ห้องลมนั้นจะมีโครงสร้างพิเศษที่เสริมความแข็งแรงให้กับบอร์ด เรียกว่า I-beam จะวางอยู่ระหว่างห้องลมทั้ง 2 เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่ม Stiffness ให้กับบอร์ดถึง 30% และยังช่วยให้ผู้พายสามารถทรงตัวได้ง่ายกว่าบอร์ดสูบลมทั่วไป
HIGH PRESSURE DOUBLE VALVE SYSTEM
บอร์ดสูบลมของ AZTRON ทุกๆ รุ่น จะมีการติดตั้งวาล์วสูบลมแบบพิเศษที่ผลิตมาเพื่อใช้งานกับบอร์ดสูบลมโดยเฉพาะ โดยวาล์วของ AZTRON จะมีขนาดเล็กกว่าวาล์วแบบทั่วๆ ไป มีจุดประสงค์ให้ป้องกันไม่ให้บอร์ดเกิดความเสียหายจากการสูบลมในปริมาณที่มากเกินไป
MULTIPLE GRAB HANDLE
บอร์ดสูบลมรุ่น VENUS มาพร้อมบนบอร์ดที่ตอบโจทย์การเคลื่อนย้ายและช่วยสำหรับการออกท่าโยคะ เย็บอย่างแน่นหนาเพื่อความสะดวกในการยกและการขนย้าย ผลิตจาก Neoprene และยางอย่างดีให้สัมผัสที่นุ่มไม่บาดมือ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถือไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายที่สุด
REAR BUNGEE SYSTEM
D-ring ที่เย็บอย่างดีติดกับตัวบอร์ดสำหรับการผูกกับ Bungee cord เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระ ถูกออกแบบให้อยู่ที่บริเวณส่วนหัวของบอร์ดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถหยิบสัมภาระที่ผูกไว้ได้อย่างสะดวกมากที่สุด
CENTER FIN WITH US FIN BOX
ฟิน US ที่ผลิตจากไนลอน ขนาด 9 นิ้ว เสริมความแข็งแรงพิเศษ สามารถติดตั้งได้เองง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพียงแค่เสียบฟินให้เข้าที่เบ้าแล้วออกแรงกดลงให้เข้าที่ ไขสกรูให้แน่นก็สามารถใช้งานได้เลยทันที
Previous slide
Next slide

Accessories